Chính sách điều chỉnh & hoàn tiền

NhaTrangLive sẽ cung cấp các điều khoản sau đây ngay khi giao dịch với khách hàng. Rất mong Quí khách hàng đọc kỹ trước khi quyết định đặt phòng.

1. Chính sách điều chỉnh giảm, hủy đặt phòng, hủy dịch vụ:

Căn cứ vào từng thời điểm lưu trú cụ thể được qui định bởi từng khách sạn, NhaTrangLive sẽ áp dụng các mức phạt cho việc điều chỉnh giảm hoặc hủy đặt phòng, hủy dịch vụ trong nội dung của thông tin đặt phòng gởi cho khách hàng. Các qui định chung nhất được niêm yết tại từng khách sạn trên website của NhaTrangLive. Trên thực tế có một số nội dung khách đặt phòng khách sạn/ resort như: phụ thu trẻ em, người lớn, phụ thu giường phụ,… nếu khách hủy trước khi đến nhận phòng sẽ không bị mất phí.

Khách hàng cần thông báo nhanh chóng cho NhaTrangLive ngay khi lịch trình thay đổi hoặc số lượng khách giảm ảnh hưởng đến dịch vụ và số lượng phòng đã đặt để tránh thiệt hại ở mức tối thiểu nhất. Vì trong điều khoản cơ bản áp dụng từ 2 đến 3 mức như sau:

- Mùa bình thường/ Thấp điểm/ Cao điểm: có 3 mức phạt tùy vào từng khách sạn có mỗi qui định về Mùa và qui định ngày khác nhau, sẽ tính từng mức phạt khác nhau.

- Mùa Rất cao điểm/ Lễ/ Tết: có 2 mức phạt tùy vào từng khách sạn có mỗi qui định về Mùa và qui định ngày khác nhau, sẽ tính từng mức phạt khác nhau.

Việc điều chỉnh giảm hoặc hủy đặt phòng, hủy dịch vụ của Quí khách sẽ được tính từ thời điểm khách hàng thông báo vào ngày và giờ làm việc của công ty (từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 rất hạn chế hoặc chỉ có thể gởi vào buổi sáng trước 10h) và cũng phù hợp với thời gian làm việc của khách sạn để việc điều chỉnh trên hệ thống của khách sạn đúng qui định. Công ty sẽ dựa trên Điều khoản điều chỉnh giảm/ hủy dịch vụ đã thông báo với khách hàng để tính toán đúng mức phạt cho khách.

Và thông thường thì NhaTrangLive luôn có kế hoạch dự phòng cho khách để tránh thiệt hại cho khách trong trường hợp khách thông báo không quá trễ.

Ngoài ra, Khách sạn hoặc Công ty tổ chức dịch vụ còn có 1 điều khoản khác sẽ không thu phí hủy đặt dịch vụ của khách trong những điều kiện sau: thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, … và khi bị ốm (có giấy khám bệnh), khi có người nhà mất (có giấy báo tử), một số trường hợp cụ thể khác phát sinh thực tế phải có chứng thực cụ thể.

2. Hoàn tiền:

Sau khi giải quyết xong các thủ tục điều chỉnh giảm/ hủy dịch vụ (nếu có), hai bên sẽ thỏa thuận cùng nhau để giải quyết việc hoàn trả lại tiền.

Thời gian hoàn lại số tiền do hủy dịch vụ sẽ được công ty hoàn thành sớm nhất từ 1 đến 5 ngày làm việc (tùy thuộc vào Quốc gia của người thụ hưởng và tùy vào thỏa thuận khác giữa công ty và khách hàng có thể chậm hơn hoặc nhanh hơn).

Quí khách có trách nhiệm thông báo hình thức nhận tiền hoặc tài khoản mà mình sẽ nhận tiền:

Hình thức hoàn lại tiền (do điều chỉnh giảm/ hủy dịch vụ)
- Bằng chuyển khoản vào tài khoản khách hàng cung cấp
- Bằng tiền mặt cho khách hàng
- Bằng cách hoàn tiền đúng số thẻ đã thanh toán nếu thu bằng hình thức nhờ thu thẻ tín dụng

— Thông tin trên được cập nhật bởi Giám đốc Công ty.

Trân trọng

Khách sạn Nha Trang
logo